Thứ Tư, 1 tháng 2, 2012

đĩa cd Nói một mạch bằng tiếng Anh - One breath English trong trường học

here

Đây là một bộ sách rất hay, nhưng để khỏi tốn tiền các bạn mua đĩa cd, mình cất công up lên mạng 

"Bộ giáo trình Nói một mạch bằng tiếng Anh - One breath English được ban biên soạn Tri Thức Việt tuyển chọn và biên dịch với sự cộng tác của một số giáo viên giàu kinh nghiệm trong việc giảng dạy tiếng Anh ở nhà trường cũng như ở các trung tâm hiện nay. Đây là một tin mừng đối với những ai đang học tiếng Anh.

Điều trăn trở của tất cả mọi người khi học ngoại ngữ là học xong thì quên khiến cho mọi người học hành vất vả cũng khó mà học thành. Đối với vấn đề này, One breath English đã đưa ra phương pháp hữu dụng nhất. Mỗi một quyển gồm những câu nói thường dùng trong sinh hoạt, được chia thành 12 bài, mỗi bài 3 phần, mỗi phần 3 câu và mỗi quyển có 108 câu. Chỉ cần học thuộc đến mức "đọc 9 câu của một bài trong vòng 5 giây", đọc 108 câu của cả quyển sách trong vòng một phút thì cả đời sẽ không quên.

One breath English thích hợp cho mọi lứa tuổi, mọi trình độ. Chỉ cần bạn muốn học tiếng Anh thì tuổi tác không thành vấn đề. Mới học có thể đọc chậm, nhưng thông qua luyện tập, bạn sẽ ngày càng đọc nhanh hơn. Hãy tận dụng những thời gian nhàn rỗi trong ngày để học tiếng Anh, bạn sẽ không thấy cô đơn, quên đi phiền muộn, trí nhớ ngày càng tốt hơn.

Học từ không bằng học câu, học một câu thì được một câu, học một nhóm thì được một nhóm, ngày tháng dài lậu, bạn sẽ là người thông thạo tiếng Anh. Học xong One breath English sẽ khiến bạn luôn luôn muốn nói với mọi người bằng tiếng Anh, có niềm tin trong việc học Anh ngữ, có khả năng chỉ xem qua là nhớ, có thể nói được những câu thiết thực đơn giản". 

link mediafire: 

-phần 1: http://www.mediafire.com/?c77io7lqtb6tpt7
-phần 2: http://www.mediafire.com/?1xy4cpcr83ag20a

5 nhận xét:

  1. MẬT KHẨU GIẢI NÉN là gì ad ơi? mình mua sách quên k lấy đĩa giờ người ta k bán rời CD =((

    Trả lờiXóa
  2. Mật khẩu giải nén là gì vậy bạn ơi

    Trả lờiXóa
  3. cảm ơn ad. tài liêu mình tham khảo rất hay.
    mình mới download về máy.
    ad cho mình xin mật khẩu giải nén được không?

    Trả lờiXóa
  4. cảm ơn ad. tài liêu mình tham khảo rất hay.
    mình mới download về máy.
    ad cho mình xin mật khẩu giải nén được không?

    Trả lờiXóa